HUNTER X HUNTER Nhân vật và cảm nghĩ.

12 01 2008

HUNTER X HUNTER

Mangaka : Yoshihiro Togashi
Thể loại : shounen, action,adventure, fantasy manga
NXB : Jump comics
Tình trạng xuất bản : Vẫn đang tiếp tục sáng tác
Link:

Story and Profile of Main Characters

Reviewer: Xuân Anh

Tác giả:Yoshihiro Togashi

Nội dung:chắc các bạn ai cũng biết rùi mà ha,dù seo nó cũng chưa được sáng tác xong.Nói chung ND truyện quay quanh đời sống của 4 nhân vật:

Gon:lên đường đi tìm người cha đã bỏ đi 14 năm về trước(cha đâu ác dễ sợ biggrin.gif )

Killuawub.gifuất thân trong gia đình sát thủ,sau này đã cảm thấy cái tình người trong mình nhờ Gon,sau đó đi theo Gon.

Kurapika:truy tìm băng Genei Ryodan để trả thù cho bộ tộc của mình,sau khi khóa được Niệm của bang chủ băng Ryodan đã tiếp tục công việc của mình để kiếm sống với tư cách là 1 Hunter

Leorio:không biết thành viên cha này có mục đích gì,mới đầu thi Hunter để có tiền vì một sự việc khá là đau buồn cho người bạn của mình vì tiền.Sau này,thi Hunter xong đã đi học y.

HXH là 1 bộ truyện nổi tiếng của Togashi sensei,tuy khá bạo lực nhưng nó đã nói lên được sự cao đẹp của tình cảm bạn bè,đồng đội,điều đó được làm rõ hơn qua băng Ryodan. Một băng giết người ko gớm tay lại có thể nhỏ được những giọt nước mắt cho bạn của mình.

Chắc hản những bạn trong đây đều có xem HXH và cũng có những cảm xúc khá dào dat về nó,vậy hãy biểu hiện ra cho mọi người thấy xem(chà giống quảng cáo quá)
Ghi chú văn chương của tui khá dở nên dù cảm xúc dào dạt đến mô thì viết ra cũng hơi bị lủng củng mong bà con thông cảm.

Thế giới trong HXH dường như nó thực mà không thực.Không thực là những năng lực mà các nhân vật có ở trong truyện,còn thực là về những lí tưởng,cách sống và “tình yêu” “tình bạn” “tình đồng đội” và cả “lòng hận thù”.Những điều đó được thể hiện khá rõ qua 4 nhân vật Kurapika,Gon,Leorio,Killua và qua băng Genei Ryodan.Nói thật mình thích Kurapika nhưng thật sự mình cảm nhận qua băng Genei Ryodan nhiều hơn.Tự nhiên tui cảm thấy nếu mình là Ryodan khi được hỏi :

“Tại sao các người lại quá ác độc như vậy?Tại sao có thể giết người không gớm tay như vậy?” Tui như muốn hét lên(trong hoàn cảnh là GR)

“Các người có đủ tư cách để hỏi chúng tôi vậy sao?Vậy chúng tôi hỏi mọi người nhé!Tại sao mọi ngừơi lại vứt bỏ chúng tôi vào 1 nơi ko có 1 cái gì gọi là tình người như vậy?Xung quanh chỉ có rác rưởi,xác chết và những gì các người vứt bỏ ko cần đến.
Sống trong 1 môi trường như vậy thử hỏi có ai nói cho chúng tôi biết cái gì là tình người không?Có ai nói cho chúng tôi biết giá trị của mạng sống không?”

Và tớ thật sự xúc động(gồm nỉ lạc ái nộ đó)khi nghe Feitan nói:

“Gia đình ư?Là cái gì?”

Đúng họ bị vứt bỏ,ko gia đình,vì thế nào biết gia đình là cái gì,nào biết hơi ấm của tình người là cái gì.Vậy nên ko thể tùy tiện nói rằng họ quá độc ác,ko có tình người bởi họ có biết những cái đó là gì đâu!

Tớ nghĩ ban đâu GR chẳng muốn làm cái điều như bây giờ,họ có thể đã nhường bước cho thế giới bên ngoài nhưng hình như bọn người đó được thể làm tới và ép GR vào đường cùng.Con chuột khi bị ép vào đường cùng thì hóa thành hổ,đúng,và GR đã trả thù thế giới bên ngoài bằng cách hiện giờ.
Có thể sẽ có nhiều người cảm nhận được rằng GR như 1 gia đình đầm ấm,và Kuroro như 1 người bố(hé hé,fan của Kuroro dừng oánh tui)để hòa giải các xích mích của từng thành viên.

Nhiều người nói tình cảm bạn bè của Gon và Killua đẹp quá,và chắc ko có tình bạn nào bằng Gon và Killua.Chắc tớ sẽ nhảy vào và nói ,lầm rùi nhé.Thật sự,tình bạncura GR mới là đẹp thật sự,một băng ko có tình người,giết người ko gớm tay như vậy mà có thể khóc,nổi giận khi bạn mình chết thì đó mới là 1 tình bạn khá lớn và đẹp.

Nói về Kurapika,có nhiều người nói ghét cậu ấy.mỗi lần đến cảnh của cậu ấy lại có 1 không khí buồn bã nặng nề,ghét.Thật sự tui rất giận với nhưng suy nghĩ như vậy.Cả bộ tộc bị tàn sát diễn ra trước mắt thử hỏi sao ko buồn bã,thử hỏi sao không căm thù bọn người đã giết bộ tộc của mình.Thật sự hoàn cảnh của Kurapika,và sự thù hận đối với GR tớ thấy mới là 1 tình tiết hay và hấp dẫn,chính nó mới tạo ra sự lôi cuốn của truyện.sh*t it,thật sự giận bọn nào có suy nghĩ trên .

Kurapika

Link:

>>>Nhân vật yêu thích :

http://accvn.net/board/index.php?act=ST&f=63&t=1508

>>>Kurapika and Watashi

http://accvn.net/board/index.php?showtopic=4911&hl=

Writer:Xuân Anh

Tuổi : 17 ( theo truyện )
Sinh nhật :4/4
Chiều cao : 1m71
Cân nặng : 59kg
Hatsu : Gugenka , Tokushitsu

Khi đôi mắt đỏ lên thuộc Tokushitsu , có thể phát huy 100% năng lực niệm của các hệ khác .
Là thành viên của bộ tộc Kuruta – 1 bộ tộc có đôi mắt đặc biệt , khi họ giận dữ hay xúc động đôi mắt sẽ đổi thành màu đỏ và khi chết màu đỏ sẽ tồn tại vĩnh viễn trên mắt . Sau này bộ tộc Kuruta bị băng Genei Ryodan thảm sát để cướp đi đôi mắt đặc biệt này , và người còn sống sót sau này để rồi trả thù cho bộ tộc của mình chính là Kurapika .

Kurapika hiểu biết rộng , có học vấn cao . Trong mọi trường hợp ( không tính đến trường hợp có dính dáng đến bọn GR nha ) , Kurapika đều hành động 1 cách điềm tĩnh , không bộp chộp , có suy xét . Ví dụ như lúc thi tuyển hunter ( gặp chồn ma ấy ) , trong trường hợp đó rất khẩn cấp , Kurapika chỉ nhìn thoáng qua những hoa văn cổ mà biết ngay cô gái đó theo tục lệ được coi là vợ của thần linh và phát hiện ra âm mưu của chúng ! Ngay trong trường hợp trên còn thấy Kurapika có trí nhớ rất tốt và rất thông minh . Làm sao 1 người chỉ nhìn thấy 1 vài hoa văn vài lần và lâu rồi mà nhớ được ý nghĩa của nó , vậy trí nhớ Kurapika rất tốt .

Có thể Kurapika có những hành động nóng vội không suy nghĩ khi gặp GR nhưng tui vẫn thích cậu ấy , nhất là khi mắt của cậu ấy chuyển thành màu đỏ có cái gì lạnh lùng tàn nhẫn trong ấy ! ( ặc ặc )
Và có 1 điều tôi phải khẳng định Kurapika is male .

Reviewer:Becky87

Tôi yêu Kurapica !!! Chẳng hiểu mình đã kêu gào như thế bao nhiêu lần rồi nữa ! happy.gif Dù bài trên Xuân Anh chủ yếu quote nhưng cũng xin cảm ơn nhe !!!
Nói về bề ngoài , Kur thường xuyên trông như 1 cô gái mảnh khảnh và xinh đẹp . Nhưng chỉ là thường như vậy thôi bởi 1 khi đối đầu với kẻ thù ( cụ thể là băng Genei Ryodan , có lần Tutankhamun đã nói tên thật đầy đủ của họ nhưng mà tui tongue.gif quên rồi ! ) , cậu ta lại trở thành 1 chàng trai uy dũng , cứng cỏi và đặc biệt mạnh mẽ !

Nói về tính cách , Kur hẳn là 1 người trầm lặng , muốn hành động hơn là nói ! Cậu ta rất bình tĩnh và trong hầu hết các cuộc đấu trí , Kur luôn là người chiến thắng ( hãy nhớ xem Kur đã làm gì khi đặt điều kiện để thả Kuroro , đó gần như là lúc cậu ta đang bối rối nhất ) có điều cậu ta lại thường nỏng nảy kinh khủng khi đụng đến GR , chẳng khó hiểu chút nào vì họ đã tàn sát cả thị tộc cậu mà !

Về mục đích sống , trước khi gặp Gon , Leorio , Killua , rõ ràng Kur chỉ sống để trả thù , không còn mục đích gì khác ! Có người phê phán cậu ta vì điều đó . Nhưng 1 khi cả thị tộc đều đã bị sát hại , chỉ còn 1 mình mình , 1 con người liệu có thể làm gì ? … Không còn chỗ nương tựa , người thân , bạn bè … không còn gì nữa … ngay lúc đó , tiếp tục sống đã là 1 nỗ lực phi thường rồi ! Nhưng sau khi gặp Gon , Leorio , Killua tức là có được những người bạn mới thật sự , tốt thật sự , Kur đã thay đổi . Sự thay đổi này chỉ diễn ra rất chậm , âm thầm trong con người cậu ấy , cho đến khi Kur chợt nhận ra cậu có thể chết không hề hối tiếc vì những người bạn này , có thể lựa chọn bạn bè thay vì trả thù cho dân tộc ( để cứu Gon và Killua , Kur đã thả chính kẻ thù nguy hiểm nhất mà có thể cậu chẳng bao giờ bắt lại được ) !
Kur hơn hết là 1 người bạn tốt ! Nếu có 1 người bạn như cậu ta , tôi sẵn sàng trao cả tính mạng mình cho cậu ấy , được cậu ấy bảo vệ an toàn hay là chết vì cậu ấy !

Reviewer:kaito_jeanne


jeanne thì lúc đầu bị chìm đắm vào hình ảnh của Yukito trong Cardcaptor Sakura,mình bắt đầu bị cuốn hút bởi những người khác phái đeo kính(dù có cận hay la ko),dáng cao,gầy,chính bản thân mình cũng ko biết ma lựa nào khiến cho mình như vậy.Từ lâu rồi jeanne đã ko còn quan tâm dến những nhân vật ko bị cận,chậc lúc đọc HunterxHunter(những trang đầu) thì jeanne lại rất thích Leorio vì anh ấy đeo kính,nhưng khi Kurapika xuất hiện thì jeanne thực sự bị say mê bởi đôi mắt sáng và mái tóc vàng.Kurapika có thể nói là nhân vật đầu tiên mà mình yêu,thực sự rất yêu,mình cảm thấy chính bản thân mình như đang bị tâm thần hay sao ấy,làm sao mà mình có thể yêu một nhân vật trong manga đến thế,quá nhiều đến nỗi tôi ko dám tin đó là tình cảm của chính mình nữa.Có thể các bạn cho là jeanne điên nhưng jeanne hoàn toàn chắc chắn về những gì mình đã viết,hiện tại bây giờ,jeanne cũng đã hoàn toàn chắc chắn được tình cảm của mình,nhất là sau khi xem xong anime HunterxHunter.Mình chưa bao giờ,ko bao giờ có thể quên được nụ cười của Kurapika,đôi mắt màu lửa nhuốm lòng hận thù và cả chiếc hoa tai nữa.Trong HunterxHunter Killua cũng là một nhân vật rất được hâm mộ và cậu ấy cũng rất ấn tượng,nhưng mình lại bị Kurapika cuốn hút.Và jeanne cũng xin thú nhận là bắt đầu từ đó,jeanne cũng đã bắt đầu mê các doujinshi,yaoi và shounen ai,vì jeanne nghĩ còn gì tuyệt hơn là nhân vật mà mình yêu ko thuộc về bất cứ cô gái nào cả,hi hi…mình cũng đã tốn quá nhiều nước mắt khi xem OVA,và một số fanfiction vì sợ Kurapika sẽ chết,có bạn cũng đã viết fanfic nói rằng Kurapika chết và em cậu ta đến thăm mộ cậu….
Đó là những lời chân thật của jeanne,các bạn bảo jeanne điên cũng được nhưng jeanne thực sự vô cùng yêu Kurapika…vô cùng yêu the scarlet eyes hunter,hi hi..

Reviewer:Shiro

Tôi lại nghĩ Kura có khuyết điểm chứ. Cậu là 1 con người đầy ưu điểm, nhưng ko hoàn hảo (trong mắt tôi). Ko thể nhìn vẻ bề ngoài thường xuyên điềm tĩnh của cậu mà đoán được. Hơi bị nóng nảy & khi kích động lên thì chả biết trời trăng mây đất gì nữa. Nhớ lúc thi Hunter, bà già giám khảo (^^) đã đưa ra câu-hỏi-ko-có-câu-trả-lời, mà nếu có thì đó phải là 1 quyết định hết sức đau khổ. Kura cuối cùng cũng lâm vào hoàn cảnh đó, khi vì cậu mà Gon & Killua bị Genei Ryodan bắt. Giữa mối thù sâu nặng tuyệt đối phải trả của cả bộ tộc & 2 người bạn thân thiết, cậu chọn ai? Nếu bỏ Gon & Killua qua 1 bên, Kura sẽ dễ dàng giết được Kuroro, thoát khỏi nỗi đau dày vò cậu bấy lâu, hoàn thành mục đích sống của mình. Còn nếu đem Kuroro đi đổi lấy 2 người bạn thì sẽ mất cơ hội tuyệt vời ko biết bao giờ mới có lại được – mà biết đâu lại thả hổ về rừng??

Kura đã chọn Gon & Killua. Điều đó ko có nghĩa là mối thù ko quan trọng, nhưng bạn bè cũng quan trọng ko kém. Trong những giây phút tăm tối & khó khăn nhất, cậu luôn được 3 người bạn thân giúp đỡ về mọi mặt. Họ như ánh sáng nhỏ nhoi xuyên qua màn đêm đang phủ lấy cậu. Mất cơ hội này, Kura sẽ cố gắng để có được cơ hội khác; cậu chịu khổ đã bao năm rồi, thêm chút có là bao. Nhưng nếu mất Gon & Killua – 2 sinh mạng do chính cậu đẩy họ vào nguy hiểm – thì đào đâu ra thêm 2 thằng bé tốt bụng, đáng yêu như thế? Lý trí & tình cảm đều ko cho phép Kura làm vậy. Đau khổ lắm, nhưng ko bao giờ – dù ko phải cậu ấy nhưng tôi biết – ko bao giờ Kura hối hận với lựa chọn đó.

Còn chuyện Kura hay giảng giải về những điều khó hiểu, hay nói về kiến thức của mình. Uhm, nếu ngoài đời tôi mà gặp người như thế sẽ ko khỏi nghĩ: “Sao khoái biểu diễn thế ko biết!” -___- . Nhưng Kura thì tôi hiểu được ^^. Cậu là người thông minh nhất trong 4 main chars, & là 1 trong những người thông minh nhất trong manga HxH. Những vấn đề nan giải mà độc giả ko hiểu hoặc cần được giải thích, hừm, ko thể để cho Leorio hay Gon bô lô ba la nói được ; việc đó cũng ko hợp với cá tính của Killua. Thế là Kura, người thông thái nhất, tự nhiên “được” tác giả trao cho nhiệm vụ cao cả ấy thôi. Chứ chẳng nhẽ cứ ghi mấy dòng nhín nhín ngoài lề truyện để giải thích áh? Vì vậy nên dù Kura nói rất nhiều, giải thích rất nhiều nhưng tôi vẫn ko thấy cậu muốn “khoe mẽ”, chỉ vì cậu là người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, & vì đó là nhiệm vụ của cậu ^^. Thế thôi. Thậm chí còn ngưỡng mộ nữa, người đâu hiểu biết rộng rãi thế!!

Killua Zoldyck

Link:

>>>Nhân vật yêu thích

http://accvn.net/board/index.php?act=ST&f=63&t=1362

>>>Sát thủ không dao hay chỉ là đứa trẻ?

http://accvn.net/board/index.php?showtopic=3267

Writer:Yukin

Tên : Killua Zoldyck ( tên ở nhà Killu )
Ngày sinh : 7/7
Tuổi : 12
Nơi sinh : nước cộng hòa Padogia , khu Dentra , núi Kukuroo
Loại niệm : Henka (Hệ biến hóa)
Chiều cao : 158 cm
Cân Nặng : 45 kg
Nhóm máu : A
Số báo danh khi tham dự cuộc thi Hunter : 99 ( lần đầu cùng với Gon và Kurapika , Leorio ) , 1219 ( lần sau , và là người duy nhất đạt tiêu chuẩn )
Mục tiêu của cuộc sống : Tìm kiếm điều mà bản thân thích làm , nhưng trước khi tìm ra , cậu quyết định giúp Gon đi tìm cha .

Tiểu sử :
Killua là con trai thứ 3 trong gia đình . cha cậu tên Silva . Mẹ cậu tên Kykiou .Tất cả những thành viên trong gia tộc cậu đều hành nghề sát thủ , và cậu k muốn kế tục truyền thống ấy . Anh trai lớn của Killua tên Illumi . Anh trai kế của Killua là Milki . Milki rất ganh tỵ với Killua bởi vì cậu ta luôn được ba và ông nội coi trọng hơn . Nhưng dù vậy , anh ta cũng k thể làm gì được cậu bé , bởi vì mặc dù Milki đã khoảng 19 , nhưng Killua vẫn thật sự mạnh hơn anh trai rất nhiều .Cậu còn có 2 người em ( k bít là trai hay gái , hichic , tên Kalluto và Alluka . Cậu còn có 1 người ông tên Zeno và 1 ông cố , hiện vẫn còn sống tên Maha . Cha của Killua sớm nhận ra rằng cậu có tiềm chất để trở thành 1 sát thủ chết người , vượt trội nhất trong lịch sử lâu dài của dòng họ Zoldyck . Cậu bé Killua được ủng hộ để nuôi dạy trở thành người kế thừa của cha , nhưng cậu đã trốn khỏi nhà , tham gia cuộc thi Hunter – ” chỉ cho vui thôi “- như cậu ta phát biểu trong truyện . Tại đây cậu gặp Con và phát hiện ra rằng mình k còn muốn giết người để kiếm sống nữa . Rằng tất cả những gì cậu muốn làm chỉ là được chơi đùa như Gon và như tất cả những đứa trẻ cùng tuổi bình thường khác . Các thành viên trong gia đình cậu ban đầu , phản đối kịch liệt , nhưng , về sau , cha cậu đã để cho cậu đi vì ông tin chắc rằng cậu sẽ trở về sau 1 thời gian ngắn chỉ bởi vì cậu là con trai của ông .

Cá tính :

Killua thông minh hơn Gon ( tongue.gif đó là sự thật , xin các fan của Gon đừng ném đá tui ) . Đó là bởi vì cậu ta được huấn luyên từ nhỏ để trở thành sát thủ , thêm nữa , cậu ta có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống thực tại hơn Gon . Và thế nên , bất cứ ai , coi cậu là con nít thì nên nghĩ lại – Killua sẽ sớm khiến họ hối hận thui :lol:

Và mặc dù là 1 chuyên gia giết người , Killua rất trân trọng tình bạn . Cậu rất hay thay đổi , thiếu kỷ luật và xấc xược , nhưng cậu luôn nghĩ và làm hết mình . Cậu rất nghịch ngợm , quậy phá nhưng cũng rất dễ thương . Ban đầu có thể bạn sẽ cho rằng cậu ta lạnh nhạt , nhưng 1 khi đã hiểu cậu ta , bạn sẽ thấy cậu ta là 1 người tốt , mặc dù , được dạy dỗ để trở nên nhẫn tâm . Và bạn có thể thấy rõ được sự ảnh hưởng của Gon đối với cậu . Và mặc dù ban đầu tham gia ” chỉ cho vui ” nhưng dần dần , cá tính của cậu ta đã thay đổi trước tình bạn mà cậu tìm thấy được ở Gon .

Sở thích :
Killua thích ăn uống , ngoại trừ những thứ có tiêu . Cậu ta có 1 hàm răng cực khỏe , tưởng tượng đi , cậu ta mua toàn bộ kẹo trong thị trấn Sky Battle và thậm chí còn quay lại để … mua tiếp . Thật tiêc , cửa tiệm đã sạch nhẵn .
s
K thích :
Thức ăn cay , nồng . Illumi :rolleyes: . Trở thành sát thủ . Và .. ghét bị quản lý …

Vũ khí :
Killua có thể chuyển bàn tay trẻ thơ của mình thành 1 bàn tay đầy móng vuốt rất đáng sợ , có thể móc tim người ra .. :ph34r:

Kỹ năng đặc biệt :
K có bất kỳ loại thuốc độc nào trên thế gian này có thể làm hại Killua .
Cậu có thể chịu được dòng điện 1,000,000 volts chạy qua mà k hề hấn gì , mà còn biết tạo ra dòng điện từ khí của mình nữa chứ !! Đó là khả năng vệ niệm của cậu . Để tập được kỹ năng đó , cậu phải tập luyện với cây súng phát điện nhỏ màu đen , và tưởng tượng dòng điện hòa quyện với khí của mình .
Cậu có kỹ năng chiến đấu và giết người rất giỏi . Như bất kỳ 1 sát thủ nào , cậu có thể tan biến vào bóng tối , và bằng cách đó , cậu có thể tấn công lại đối thủ 1 cách bất ngờ .
Cậu có thể dùng bàn tay với móng vuốt sắc nhọn của mình để tấn công đối thủ .
Cậu có bước chân nhẹ đến nỗi ngay cả Senritsu cũng k thể nào lần theo được . Và , điều cuối , cơ thể cậu , sau bao năm huấn luyện , k biết đau .

Reviewer:ranni

Tôi cảm thấy Killua luôn tỏ ra là 1 con người mạnh mẽ nhưng trong thâm tâm của cậu rất yếu đuối , những ngày trước Kill đã sống trong tâm tối nhưng Kill đã gặp được Gon , tôi thấy Kill rất hạnh phúc khi ở bên Gon, có thể nói Kill đã tìm được 1 người bạn thật sự , 1 người luôn ở bên Kill , chia sẻ những vui buồn với Kill . Không thể phủ nhận rẳng tình bạn giữa họ thật đẹp . Có lẽ trong Kill vẫn còn có những tính cách của 1 sát thủ nhưng với những cuộc phiêu lưu cùng Gon , Kill đã nhận ra được mỗi con người đều chỉ 1 lần được sống và mạng sống của bất cứ ai cũng quan trọng cả cho dù đó có là hung thủ tàn ác nhất đi chăng nữa , Kill đã học được 1 bài học vô cùng quí giá và tôi tin rằng bản chất sát thủ trong Kill ngày càng mất đi và có lẽ đến một ngày nào đó Kill sẽ trở thành 1 người hoàn toàn lương thiện .

Lúc đầu tôi cũng không thích Kill đâu , tôi thấy Kill có vẻ hung hăng lắm và là 1 sát thủ nữa . Nhưng tôi đã rất khâm phục những gì mà Kill đã làm trong lần thi hunter ấy , mặc dù lần đó cậu đã giết người nhưng tôi đã không còn cảm thấy Kill là 1 kẻ tàn ác nữa mà tôi cảm thấy Kill rất cao thượng , vì sợ anh mình giết Gon mà đã từ bỏ tư cách hunter của mình , nếu đã là hunter Kill có thể thoát khỏi cái gia đình sát thủ ấy nhưng Kill đã chọn cho mình con đường mà mình không muốn đi nhất – trở về cái gia đình đó – chỉ vì hi vọng Gon sẽ không bị anh mình giết chết . Tôi đã thật cảm động với câu mà Kill trả lời Illumi : ” Em muốn làm bạn với Gon , em đã ngán giết người lắm rồi . Em muốn được làm bạn với Gon , được nô đùa như những người bạn khác ! ” , đó chỉ là 1 chuyện bình thường đối với mọi người nhưng với Kill đó là 1 ước mơ lớn lao biết bao , khi đọc đến đó tôi thật sự rất xúc động , 1 cậu bé còn nhỏ tuổi mà lại có kĩ thuật rất cao hơn hẳn cả với các hunter nghiệp dư vậy mà chỉ có 1 ước mơ nhỏ nhoi đó thôi .

Khi Kill cùng Gon chơi Greed Island , 2 người đã cùng luyện tập , cùng chiến đấu , tôi biết được rằng cái ước mơ nhỏ nhoi mà cậu mơ ước đã được thực hiện nhưng có lẽ 1 ngày nào đó Kill sẽ phải trở về nhà và sẽ xa Gon , nhưng điều đó là chuyện của ngày mai , bây giờ Gon và Kill rất vui vẻ bên nhau . Dù mai sao Kill sẽ ra sao đi nữa nhưng tôi luôn chờ mong cho Kill hạnh phúc .

Reviewer:Sư tử gầm gừ

Sinh trưởng trong 1 gia đình có truyền thống lâu năm làm nghề sát thủ , Killua đã học được không ít các kĩ thuật ám sát điêu luyện của gia đình và sớm trở thành 1 thành viên ưu tú nhất của dòng họ Zaoldyeck. Thật sự Killua còn quá nhỏ để sống 1 cuộc sống như vậy . Ngay cả người ngoài mà còn phải xót cuộc sống mà từ nhỏ đến lớn chỉ toàn là những cực hình của cậu.

Chán nản và mệt mỏi với việc giết chóc , Killua trốn khỏi nhà bằng cách đả thương mẹ và anh để tham gia kì thi tuyển hunter. Killua đã phải trải qua và chính cuộc sống trong bóng tối đã làm cho cậu có 1 tính cách khác thường và luôn thay đổi . Nhưng thẳm sâu trong tâm hồn cậu vẫn có cái gì rất trong sáng , rất hồn nhiên mà kể từ khi gặp Gon , nó đã trỗi dậy trong tâm hồn Killua. Và cũng Ở đây cậu nhận ra mình không thể thiếu bạn bè, Gon và Killua đã nhanh chóng trở thành đôi bạn thân và tình bạn giữa họ có thể nói là tình bạn đẹp nhất trong Hxh.

Trước khi gặp Gon , cậu chưa hề có 1 người bạn và đó luôn là niềm khao khát đối với Killua . Một chuyện bình thường đối với mọi người nhưng với Killua đó là 1 ước mơ lớn lao biết bao, một cậu bé đặc biệt, có tư chất của một Hunter trong hàng nghìn người mới có 1 mà lại chỉ có 1 ước mơ nhỏ nhoi đó thôi. Và vì thế mà Killua đã 1 lần nữa từ bỏ gia đình đi tìm hạnh phúc cho bản thân . Bạn còn nhớ khi Gon và Killua cùng bị Genei Ryodan bắt giữ chứ ? Lúc ấy , Killua đã phải đấu tranh tư tưởng thật dữ dội, cậu ngồi trong phòng cùng Gon và Nobunaga nhưng sao như có cảm giác chỉ một mình Killua ở đó lạnh lẽo và cô độc. Killua đã suy nghĩ về những điều vừa xảy ra, cậu không làm chủ được chính bản thân mình nữa, liệu nếu Gon bị vết thương chí mạng thì cậu có hành động không? Cậu biết rằng nếu làm như vậy cậu có thể bị Hisoka giết chết, với những gì được dạy dỗ trong gia đình Killua nghĩ cậu chắc chắn sẽ không làm vậy đâu, không làm vậy, không làm,dù là bạn bè! Thế nhưng cậu có hoàn toàn hiểu rõ chính mình? Và cậu nghĩ mình không xứng đáng để làm bạn của Gon…cũng chính lúc này lời nói của Illumi vang lên như trấn áp lấy cậu : ” Em không được phép kết bạn . “nó càng làm cho tinh thần Killua dao động, phải, có đôi lúc , Killua đã từng tự không cho phép mình kết bạn, cậu sợ rằng gia đình cậu sẽ không bỏ qua chuyện này. Nhưng cái gì đã thúc đẩy Killua đứng lên , định hi sinh cả tính mạng để mở đường cho Gon trốn thoát? Đến đây có ai còn chưa hiểu tình bạn Killua dành cho Gon cao cả thế nào không? Có lẽ cái gì mà ta phải khó khăn lắm mới có được thì ta mới biết hết giá trị của nó.

Tôi cảm thấy Killua luôn tỏ ra là 1 con người mạnh mẽ nhưng trong thâm tâm của cậu rất yếu đuối , những ngày trước Killua đã sống trong bóng tối nhưng Killua đã gặp được Gon. Killua đã thật sự tìm được hạnh phúc khi ở bên Gon, có thể nói cậu đã có1 người bạn đúng nghĩa , 1 người luôn ở bên Killua , có thể chia sẻ những vui buồn với cậu. Có lẽ trong Kill vẫn còn có những tính cách của 1 sát thủ lạnh lùng và tàn nhẫn thế nhưng lúc sống ở nhà Gon, Kill đã học được 1 bài học vô cùng quí giá. Cậu đã nhận ra được mỗi con người đều chỉ 1 lần được sống và mạng sống của bất cứ ai cũng quan trọng cả cho dù chỉ có một con thú đi chăng nữa.

Killua là một sát thủ trong một gia đình có truyền thống hành nghề này nên có sự lạnh lùng và tàn nhẫn trong con người cậu là tất nhiên. Suy cho cùng có ai được chọn cho mình hoàn cảnh xuất thân đâu ? Thế nhưng nhiều lúc tôi rất sợ, sợ Killua lại quay trở về cới cuộc sống trước kia, sông một cuộc đời bị sắp đặt và không có hạnh phúc, tôi sợ rằng lời nói của papa Killua sẽ thành hiện thực:”Nó sẽ quay về…vì nó là con tôi!” Nhưng số phận của cậu vẫn còn chưa quyết định, nó tùy thuộc vào ông Togashi.
Có lẽ đối với Killua, cuộc sống hiện tại quả là điều hạnh phúc mà bấy lâu cậu luôn khao khát, được gặp Gon là 1 điều may mắn , đó cũng là điều thay đổi cuộc đời cậu ấy . Đối với tôi dù Killua có khác với trước đây thì cũng là 1 điều dĩ nhiên , vì quanh cậu ấy là những ngưòi bạn tốt và phải chăng đây mới chính là con người thật của Killua, một con người có tâm hồn vô cùng lương thiện.

Nói tóm lại những gì tôi viết ở trên chỉ có ý nghĩa giới thiệu còn cảm nhận là tùy thuộc ở từng bạn, tôi thích Killua nhất dù cho đó là Kil của quá khứ hay hiện tại, cả hai đều có những ưu điểm riêng.

Gon Freeces

* Link :

http://accvn.net/board/index.php?showtopic=20301

Writer: catweres

Tuổi: 12
Ngày sinh: 5/5
Nhóm máu: B
Chiều cao:154 cm
Cân nặng: 49kg
Loại niệm: Strengtening
Home town: Whale Island
Nơi sinh: ? < hông bít>
Người thân: Jin <papa của Gon but cat hông muốn công nhận điều đó, là một trong 10 người có năng lực niệm mạnh nhất thế giới>+ dì Mito + Obachan <hình như là mama của Jin> + < mm thật của Gon theo manga thì hông rõ tung tích còn theo anime thì đã chết trong một tai nạn >
Vũ khí: cần câu cá của Jin + nấm đấm
Lí do thi Hunter : tìm Jin Freeces

Tiểu sử:

Gon được dì Mito nuôi nấng từ khi còn bé và không bít chút gì về Jin_cha cậu, trừ việc dì Mito nói rằng Jin đã chết. Cho đến khi cậu lên 9 tuổi, trong rừng Gon đã được một người lạ cứu sống khỏi Gấu Sói < hình như là vậy>. Tên anh ta là Kaitou, là một học trò của Jin. Thông qua Kaitou, Gon biết được Jin vẫn còn sống và là một thợ săn truyền thuyết.

Thôi thúc bởi ý muốn gặp Jin, Gon tham gia cuộc thi Hunter với quyết tâm trở thành một thợ săn vĩ đại như Jin để tìm gặp ông.Sau khi đã hoàn thành điều kiện của Mito, Gon mang theo thẻ hunter 2 sao của và fishing rod của Jin < nói cần câu nghe kì kì làm sao í>, rời Whale Island và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ….

Tính cách:

Tính cách của Gon < theo cat là ngây thơ vô tội>, Gon là bạn của thú vật và thiên nhiên < không có gì để bàn cãi … từ nhỏ đến lớn sơng trong rừng là chính, sông trong nhà là phụ ^ ^!> và là một cậu bé kiên định, <nói nhỏ thôi> thẳng thắng wa’ mức, không bít sợ là gì -> khá kì lạ. Gon thuộc dạng người không bao giờ từ bỏ mục đích và luôn hướng tới thành công ………->CHẮC CHẮN SẼ TRỞ THÀNH MỘT HUNTER VĨ ĐẠI như Jin

Ngoài ra Gon rất tin tưởng vào tình bạn và là nhân vật …he he duy nhất có khả năng làm thay đổi Killua <ai thử phản bác coi>

Vũ Khí:

Gon mang theo Jin’s fishing rod bất cứ mọi nơi cậu đi wa. Và dùng nó để câu cá + tấn công đối thủ < câu là chính .. đánh là phụ >

Ngoài ra thì thường xuyên sử dụng nắm đấm … và chiêu moi gạch lên chọi !!

Khả năng:

Gon có những giác gian khá đăc biệt đặc biệt là thị giác, vị giác và cái mũi thính như … –> khả năng lạc đường <đặc biệt trong rừng> gần như là số 0 … lần theo dấu vết thì … chuyên nghiệp hơn chó cảnh sát nữa
+ khả năng phát hiện chất độc < cái nì cứu thoát Gon, Kurapica và Leorio khỏi nước ngọt tẩm thuốc xổ của Tompa mũi bự >

Kị nhất là Hisoka và theo Cat thì cả Feitan nữa … mù tịt về các loại game hiện đại và công nghệ thông tin … và thích nhất là ??? ….. Hình như kí gì cũng thích hết –> tò mò vô cùng và theo ông chuyên giám định hàng <trong hội chợ đấu giá york shin city mà cat we^n tên gòi> thì hông bít phân biệt tốt xấu …. thấy cái gì vui là tìm hiểu ngay ….<mô phật …mai phước hông coi phim với Killua ^ ^! ở Yorkshin city :rolleyes: >

Reviewer: catweres

Ohayo!

Mặt trời mọc, trải những dải sáng vàng óng ánh qua suốt vùng đất còn say ngủ … vùng đảo Kojiro dou-whale island. Gon ngáp một tiếng thật to trước khi bước khỏi giường, đánh thức một ngày mới trong lành đang ngáy ngủ và những giọt sương còn vương trên lá. Sẽ là một ngày dài, của niềm vui và những cuộc phiêu lưu mới.

Với một cặp mắt nâu nhạt trong suốt, một mái tóc thẳng “chống lại trọng lực”, và một nụ cười vui luôn sẵn sàng nở ra, Gon thật sự là một boy of sunshine với một trái tim vàng. Không có gì ngạc nhiên khi gon dễ dàng kết bạn với Killua, Kurapica, Leorio và rất rất nhiều nhân vật khác, những người đã tin tưởng cậu và luôn luôn tin tưởng cậu. Gon khiến người ta tập trung lại quanh mình.

Ashita wa boku no kaze ga fuku <Tomorrow blows my wind>

Trước khi bước vào cuộc hành trình của mình, với những chặng thi hunter, với những người bạn mới, những bước tiến mới, Gon ra đi với một mục tiêu đơn giản, đi tìm lại người cha chưa bao giờ gặp mặt. Một lí do thật đơn giản, nhưng để thực hiện nó, Gon còn phải vượt qua bao nhiêu chặn hành trình phía trước ??? Một câu hỏi đang chờ đợi được trả lời, một câu hỏi chưa có đáp án, trong một trò chơi cha trốn con tìm ….. ” My aim is to find the whereabouts of my father “

Có lẽ những lí do tha thiết ấy làm cho tôi bị Gon thu hút, trên thực tế, Gon có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai, và đối đầu với bất cứ nguy hiểm nào trong vô vọng ….. không phương hướng. Và thật sự, Gon là một Open character, tôi yêu khuôn mặt trong sáng ấy, đôi mắt của cậu chứa đày niềm tin và quyết tâm, với sự tươi vui và ấm áp, và không bao giờ có thể tìm thấy trong đó chút căm thù …. có thể có tức giận nhưng không có căm thù, cho dù đang đối mặt với tử thần.

“As Hanzo once remarked on how often he sees the fires of hatred in the eyes of the victims he tortures, Gon never once did show any hint of this” yeah điều đó làm tôi yêu mến Gon !!!!

IQ or EQ ?

Gon rất thông minh !!!
Gon thật sư rất thông minh !!! ….. nhưng theo cách đặc biệt của cậu

Hãy nhớ lại những phút cuối cùng trong Tower-of tricks, khi phải lựa chọn giữa đường ngắn và dài , giữa tan rã và đoàn kết, ai đã nghĩ ra cách chọn đường dài rồi phá vào đường ngắn ????

Gon …of course Gon !!! How smart he is ??? I don’t know ….. chỉ nhớ rằng Gon là một tài năng. Không ai dạy Gon cách chiến đấu, cậu tự học một mình, không ai dạy Gon cách ẩn thân, cậu tự học một mình. Gon như một chú báo con mới lớn, giữa một khu rừng già cỗi, tự hoc cách sinh tồn, tự học cách săn mồi. Do u see how hard he had trained ???? hàng ngàn lần ném câu, hàng ngàn lần nhấm vào mục tiêu và cuối cùng đạt được mục tiêu, dù đó chỉ là một số báo danh ….. nhưng hãy nhớ nó ở trong tay Hisoka ….. Gon có thể không phải là một nhân vật mạnh nhất, nhưng không ai có thể đánh bại quyết tâm của cậu.

Thông minh không có nghĩa là phải giải được những bài toán khó, thông minh nghĩa là khả năng vận dụng những thứ quanh mình để giải quyết những rắc rối của mình, get out of trouble !!!

Gon quan sát ….. và hành động theo bản năng. Tất nhiên không thể so sánh Kurapica và Gon, Gon có những cách riêng để giải quyết vấn đề và cậu luôn có những ý tưởng độc đáo, Gon không có lối mòn suy nghĩ. Cũng đừng so sánh Gon với Killua …. với khả năng phân tích của cậu ta, bởi vì họ thông minh theo những cách khác nhau …. và khả năng phân tích của Killua chẳng thể giúp họ thoát khỏi căn phòng ấy …. căn phòng tràn ngập bóng tối, nơi Nobunaga đứng chắn ngay trước cửa …. lúc ấy …..

Leorio

* Link :

http://accvn.net/board/index.php?showtopic=14417

Tên :Lerio
Tuổi: từ 17 – 30 <khai gian quá mà …. nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy thì khoảng 21-23>
Ngày sinh: 3/3
Nhóm máu: 0
Chiều cao:193 cm
Cân nặng: 85kg <nhìn tướng thế mà béo nhỉ>
Loại niệm: Strengtening
Home town :? <hông bít … nhưng bên cạnh bãi biển>
Nơi sinh: ? < hông bít>
Người thân: hông bít but có một người bạn đã chết tên là Pietero
Vũ khí: dao bỏ túi
Lí do thi Hunter : trước hết là tiền …. sau là trở thành bác sĩ để chữa bệnh miễn phí cho người nghèo < chỉ có mục đích là tốt đẹp>

Tiểu sử:

Lần đầu tiên Leorio xuất hiện trong vai một kẻ hám tiền, đến dự thi Hunter chỉ vì tiền. Nhưng mục đích thực sự của Leo là trở thành một Hunter để có thể miễn học phí học bác sĩ, và lí do rất cảm động là … Pietero_bạn Leo đã chết vì bệnh mà không được chữa trị vì không thể chi trả viện phí…. -> quyết tâm kiếm thật nhiều tiền và trở thành bác sĩ để trị bệnh miễn phí cho người nghèo

Tính cách:

Đầu tiên là khẩu hiệu … ” U can do anything with money ” ^ ^!

Leorio hành động khá tự tin, và là một quý ông lịch lãm, đôi khi khá phiền toái và thường xuyên cào nhào mọi người < ví dụ như luôn bắt những người trẻ hơn <Killua hay Kurapica chẳng hạn> phải gọi mình là “Leorio_san”> . Nhưng thực sự Leo rất tốt bụng và tử tế …. vui vẻ nữa < + Chuyên dạy đời người khác ….>

Leo có một tư chất bác sĩ bảm sinh, rất giỏi trong sơ cứu hay chữa bệnh <thông thường thôi>, khá thông minh. Leo trải qua phần lớn cuộc sống ở thành phố nên hiểu khá rõ về mọi mặt của nó, gần giống như dân bụi đời í.

Ngoài ra coi trọng bạn bè, và đánh giá cao tình bạn …. đứng sau hay đứng trước money thì còn phải xem xét lại !

Vũ Khí:

Dao bỏ túi. Leorio thường dùng vật này khi cảm thấy có nguy hiểm. Không thật sự là nhân vật của hành động, khá mạnh trong sức mạnh cơ bắp…. tất nhiên là hông bằng ba nhân vật kia -> kiểu nhân vật hỗ trợ

Khả năng :

Kiếm tiền lẻ và trả giá rất chuyên nghiệp +có thể trở thành bác sĩ giỏi

Leorio …. nói thẳng ra là có máu dê …. đây cũng là điểm yếu của Leo, theo phương châm không đánh nhau với phụ nữ < và thua trận vì phụ nữ trong chặng 4 kì thi Hunter ….^ ^!> …. ông này thích sạch sẽ và gọn gàng, đi đâu cũng kè kè cái vali đồ. Dễ bị chọc tức và dễ mất bình tĩnh. Thông minh, giác quan, sức mạnh, … cái gì cũng hông bằng 3 nhân vật kia :rolleyes:

Source: http://accvietnam.vn/diendan/chu-de/8422/xem.htmx

Hành động

Information

One response

29 05 2013
SEM

Whats up! I just would like to give an enormous thumbs up
for the great data you have right here on this post.
I might be coming again to your blog for extra soon.

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

